Hưởng ứng ngày sách  và văn hóa đọc tại đơn vị.

Thứ hai - 24/04/2023 16:32
NHÀ TRƯỜNG VÀ CÔNG ĐOÀN MN HỌA MI HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH VÀ VĂN HÓA ĐỌC LẦN 2 VỚI CHỦ ĐỀ “SÁCH: NHẬN THỨC - ĐỔI MỚI - SÁNG TẠO”; “SÁCH CHO TÔI, CHO BẠN”.
(Trường MN Họa Mi . ngày 24/4/2023 )
(Trường MN Họa Mi . ngày 24/4/2023 )
Sách có vị trí, vai trò rất quan trọng đối với việc nâng cao kiến thức, kỹ năng, phát triển tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách con người. Từ lâu, đọc sách đã trở thành một nhu cầu thiết yếu của mỗi người. Từ đọc sách, sưu tầm sách đến xây dựng tủ sách, thư viện sách là con đường để xây dựng và phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng.
Ông cha ta từng nói: “Một kho vàng không bằng một nang sách”. Từ lâu, con người đã biết đến sự kỳ diệu của sách. Nếu không có sách thì sẽ không có một nền văn minh nào được ra đời. Sách là kho tàng chứa đựng những hiểu biết của con người, là nơi kết tinh những tư tưởng tiên tiến nhất của thời đại.
Trong đời sống tinh thần của mỗi chúng ta, sách là sản phẩm văn hóa tinh thần, là kho tàng tri thức đóng vai trò rất quan trọng, là người thầy vĩ đại thắp sáng trong mỗi chúng ta nguồn tri thức vô tận. Dạy cho chúng ta cách sống, cách làm người, hướng tới những giá trị nhân văn cao cả. Có thể nói sách là những người bạn gần gũi chia sẻ mọi niềm vui, nỗi buồn của mỗi người. Và đọc sách đã trở thành một nhu cầu cần thiết không thể thiếu của mỗi con người. Ở thời đại nào, con người cũng lấy việc học, và đọc sách là một trong những phương cách để hoàn thiện nhân cách con người, để tiến bộ trong cuộc sống cá nhân và đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội. Cha ông ta đã coi việc đọc sách là một hành vi văn hóa cao đẹp. Từ đọc sách, sưu tầm sách, xây dựng tủ sách, thư viện là một phần của việc hình thành văn hóa đọc. Văn hóa đọc là một trong những nguồn năng lượng quan trọng thúc đẩy sự phát triển bền vững.
Tuy nhên, cùng với sự bùng nổ của internet, điện thoại và máy tính văn hóa đọc ngày càng  bị mai một. Nhằm giúp cho CB-GV-NV-CĐV và các bé hiểu được ý nghĩa của  việc đọc sách  cũng như ý thức trân trọng, giữ gìn và bảo vệ sách, đưa văn hóa đọc trở thành thói quen  qua đó hình thành thói quen đọc sách cho các bé. Nhà trường và Công đoàn trường MN Họa Mi đã tổ chức một số hoạt động hưởng ứng ngày sách và văn hóa đọc 2023.
 Sau đây là một số hình ảnh hưởng ứng ngày sách  và văn hóa đọc tại đơn vị.
z4289725464176 9ccf87239cfa70ab07483859f3b6a822 (1)
 
z4291058179687 7248406c437862e01eecb519505682d3
   
z4291058151793 1fbb86ef544d040bc5d6b6beb78905b9
 
z4291055845785 bb6f1f49bef9aa6552e1337fb703918c
 
z4291055332070 0a6930ab1552a5f1ac22aadceedf5f0b
 
z4291047044902 60aa35a09b57934a069ff1c705898267

z4290463923126 d2d24448ce8af4cf72460604d0c3149b
z4289755675665 5e69d53de6e2bbbeb7930ed0f0323ba2 (1)
 
z4289755659768 83d865ba0ece0d47b12dc0eabbaeccea (1)
 
z4289755646648 578d38a757f2d25b32a1eb492c083e69 (1)
 
z4289725504718 26f6766419de14d116343bc52088704e (1)
   
z4289725490911 afb4996487ccbaea716141b213044ad3 (1)
 
z4289725490803 4dff41ac697fb666dfd2b05f5d883271 (1)
 
z4289725463849 bec2d18f6aa25f4ddeee664e97c2e085 (1)
     
z4289675437006 1d0005f61e8b093df0c2e954cb5e42b4 (1)
 
z4289675430382 f103cd8d42f39c36673b694e34aa1222 (1)
 
z4289675425559 aac39e8c7bb4eb8c0cadcade2896a7f2 (1)
 
z4289675425555 07933005846bff4dfe8d06bc10b627e5 (1)
 
z4289675413372 fd84c3f49403b156615ee3236903ca6a (1)
 
z4289675406382 455bb4df140db661c145c0a307488d59
 
z4288676523260 16343c18ad12dee249153603ec60afda
 
z4285655612801 15ff466ad2c28547e869382b058b885a
 
z4285655593319 58194e16fffc6368ab3093548cb4bcca
 
z4285655574383 cc223b62fff5495221ef11c1b7d183d9
 
z4285655470356 cf32e3a05c325c6a3bbef352e8fc6904
 
z4285655452487 8199f74487b1a32e7658d2f173257a3d
 
z4285655389595 dcdfbfe869bf3583de70275d5d209117
 
z4285655348472 3651a81a0c4a0060bfd3eaaaa7d5717f
 
z4285655283718 48f4e8077e995f2f8609854843c14099
 
z4291963197023 abaadf165ef860da6c083f9e6f275741
     
z4292828605341 04fdf56d0343c84d86bcb5454b73d1c3
 
z4292828840764 fcb29be219ca4c1c611d0bd896801231
 
z4293411792802 7a7c7a69d9b98b5e00b90cf9e61c7e34
 
z4293437385848 bb7fec5a78d8113c0adf01b769b2c23a
 
z4293437395133 b3c09b102cfa21e0e05c126200b54aeb
 
z4293603324294 5ca3693ee3687596bc205a5be74c659d
 
z4293603320410 abe2a060a14bfa0b3f6cae7d550c8628
 
z4293603373790 355eebe5395ff866b21648265470677a
 
z4293603310140 0700c72cf9bbb520f536ec06cd709e6e
 
z4295614296512 6beed40372458302d7d6a9f0fd77c38e
 
z4295614223217 8ba510a8ec2fa396af3212a493747571
 
z4295614212774 463eed355ec3c19a02768da353f94b20
 
z4295614211368 57cc2b480f91645e649d260fa6d2ff06
 
z4292829179502 b2c413b022751c96efca9eb627b1cf7e
 
z4292828840764 fcb29be219ca4c1c611d0bd896801231
 
z4292828976909 450c397455e30667fefb7c37ccdc5d96
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản mới

1360/PGDĐT

Ngày ban hành: 13/08/2024. Trích yếu: Triển khai hồ sơ cấp lại bản sao văn bằng, chứng chỉ từ sổ gốc

Ngày ban hành : 29/08/2024

1080/PGDĐT

Ngày ban hành: 18/07/2024. Trích yếu: Triển khai hồ sơ chuyển trường đối với học sinh trung học cơ sở

Ngày ban hành : 29/08/2024

299/PGDĐT

Ngày ban hành: 11/03/2024. Trích yếu: Triển khai khảo sát thực trạng phát triển năng lực số cho học sinh THCS

Ngày ban hành : 11/03/2024

162/PGDĐT

Ngày ban hành: 31/01/2024. Trích yếu: Tăng cường công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trong các cơ sở giáo dục năm 2024

Ngày ban hành : 11/03/2024

293/PGDĐT-TCCB

Ngày ban hành: 08/03/2024. Trích yếu: Triển khai một số nội dung liên quan đến việc đi nước ngoài của cán bộ, công chức, viên chức

Ngày ban hành : 11/03/2024

Thăm dò ý kiến

Học sinh có những điều kiện nào phục vụ việc học qua Internet?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập16
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm15
  • Hôm nay335
  • Tháng hiện tại8,673
  • Tổng lượt truy cập1,354,106
Thực đơn
Bữa sáng:

- Sữa 
- Soup nui

Bữa trưa:

- Cơm
- Thịt xào bông cải
- Canh: Cá nấu ngót
- Nước tắc

Bữa xế:

- yaourt

Bữa chiều:

- Bánh mì sandwich,hột gà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây